Chính sách bảo hành

CÔNG TY TNHH TÂN KỸ
Chính sách bán hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty Tân Kỹ (Newtec) : Cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

- Qui trình bảo hành : 

  • Tiếp nhận sản phẩm
  • Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi
  • Thay thế linh kiện mới
  • Kiểm tra vận hành theo chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. 
  • Trả lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng & hướng dẫn khắc phục.

- Nguyên tắc bảo hành : 

•    Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa - thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí.
•    Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.
•    Áp dụng cho tất cả sản phẩm.

- Điều kiện bảo hành : 

Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:
•    Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
•    Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
•    Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, ẩm mốc, bị hoá chất/ chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào.
•    Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân, đơn vị mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Tân Kỹ.
•    Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/ phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm < 1 tháng thì Tân Kỹ sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian làm tròn 1 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.  
Các sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành:
•    Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
•    Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
•    Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
•    Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của lực cơ học hoặc rơi vỡ làm cho biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen rỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ chập điện bên ngoài sản phẩm.
•    Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc trong hệ thống Tân Kỹ tại Việt Nam. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Tân Kỹ.

- Qui định đổi trả : 

Quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế. Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của Tân Kỹ chỉ được đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng). Sản phẩm khi đổi trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.

- Cách thức bảo hành : 
•    Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm dịch vụ bảo hành Tân Kỹ (trụ sở tại Q. Gò vấp). Sản phẩm cần bảo hành có thể gởi trực tiếp về các trung tâm dịch vụ bảo hành hoặc gởi về bất kỳ nhà phân phối và đại lý của Tân Kỹ.
•    Quý khách có thể chọn bảo hành tận nơi (miễn phí công và vật tư), trường hợp này quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển đi lại và ăn/ở của kỹ sư Tân Kỹ.

  • Bài viết khác